SỐ LƯỢT TRUY CẬP

0
2
5
1
2
1
5

SỐ LƯỢT ĐANG ONLINE

0
0
0
0
0
0
2
Liên kết web
Công tác tiếp công dân và giải quyết đơn thư tháng 02/2020(Từ 16/01/2020 đến 15/02/2020)

* Công tác tiếp dân: Tiếp 05 lượt. Nội dung tiếp: Kiến nghị việc chuyển nhượng của Công ty TNHH Cường Thịnh cho ông Nguyễn Văn Bình; Kiến nghị việc thu hồi đất dưới đường dây điện; Hỏi về thủ tục cấp giấy phép khai thác đất; Xin cung cấp thông tin quy hoạch; Đề nghị bố trí đất tái định cư.

* Công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại tố cáo:

- Tổng số đơn thư nhận trong tháng: 05 đơn với 05 vụ việc, với nội dung chủ yếu là: Bổ sung tài liệu theo đơn khiếu nại; Kiến nghị việc cấp GCN của UBND huyện Đắk Mil; Khiếu nại UBND thị xã Gia Nghĩa, Sở Tài nguyên và Môi trường cấp GCN quyền sử dụng đất cho ông Hoàng Quốc Biểu trên phần đất giao thông; Kiến nghị việc cấp GCN của Sở Tài nguyên và Môi trường cho Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng; Kiến nghị việc cấp GCN quyền sử dụng đất của huyện Đắk Song chống lân đất giao cho Bộ đội Biên phòng tỉnh Đắk Nông.

Trong đó: 01 đơn không thuộc thẩm quyền tham mưu giải quyết, Sở Tài nguyên và Môi trường đã chuyển đơn cho các cơ quan có thẩm quyền giải quyết; 04 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường đã báo cáo kết quả giả quyết cho UBND tỉnh 02 đơn, ban hành giấy mời để xử lý 02 đơn.

- Số lượng đơn thư tồn đọng từ tháng trước chuyển sang: 0 đơn.

- Số lượng đơn thư đông người, khiếu kiện nhiều lần: 0 vụ.


Bản in